10 ảnh hot trong ngày trên Facebook
Doanh nhân Trung Tín - bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo - vừa thay hình đại diện Facebook là ảnh tình cảm với người đẹp.


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bên con trai cưng, anh viết: "Đôi khi thật khó để lý giải sợi dây vô hình nào gắn kết 2 bố con mình lại như thế! Bố cũng không hiểu sao một đứa trẻ 2 tuổi lại có thể hiểu tất cả những tình cảm của bố, hiểu những gì bố nói và không bao giờ muốn xa rời bố, mặc dù thời gian bố dành cho con không thể bằng những người khác ở chùa được nhưng con vẫn luôn hiểu, mặc dù con chưa thể nói ra suy nghĩ của mình. Nhưng bố biết, con rất yêu bố, cũng như bố yêu con vậy".


Tuấn Hưng hí hửng khoe ảnh được vợ chăm sóc da: "Bây giờ mới thấy vợ giỏi quá. Yêu yêu yêu".


Doanh nhân Trung Tín - bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo - vừa thay hình đại diện Facebook là ảnh tình cảm với người đẹp.


Diễn viên Kim Chi chia sẻ ảnh chúc mừng sinh nhật con gái lớn: "Con gái Võ Trịnh Khánh Ngân của Mẹ. Cách đây 14 năm ba mẹ bế con trên tay, con còn đỏ hỏn, bé xíu xiu, bây giờ con cao bằng mẹ rồi, nhanh quá con nhỉ. Nhưng không hiểu sao, ba mẹ thấy con vẫn chỉ là cô bé và muốn được cưng nựng yêu chiều con mãi thôi... Người ta cứ bảo nuôi con vất vả nhưng mẹ thì lại chẳng thấy vất vả chút nào bởi vì con là niềm vui và hạnh phúc của ba mẹ con à. Ba mẹ mong con sẽ là cô gái xinh xắn, ngoan hiền và bản lĩnh bởi vì cuộc sống có nhiều điều bất ngờ và thú vị lắm đấy con. Chúc mừng sinh nhật con yêu, yêu con nhiều".


Bức ảnh chụp theo phong cách đám cưới của Mr. Đàm và học trò cưng - Phượng Vũ - đang khiến cộng đồng mạng tò mò. Cô nàng còn tung ra chú thích đầy ẩn ý: "Dù cho em có làm gì sai thì hãy vẫn luôn ở bên em, anh nhé".


Minh Hằng trẻ trung, xì tin, đánh má hồng kute đi uống cafe.


Hứa Vĩ Văn, Diễm MY 9X cùng Việt Hương thân thiết trong hậu trường bộ phim Tết 2017.


Hà Tăng giản dị trong trang phục áo 2 dây xám, quần basic, đạp xe dạo phố.


Nụ cười rạng rỡ phút lâm chung của sơ Cecilia (Argentina) bị ung thư phổi gây ám ảnh cho người xem. Theo Aleteia, sơ Cecilia từ lâu đã vật lộn với bệnh tật, không thể nói chuyện và chỉ có thể ra hiệu bằng cử động yếu ớt. Vào giây phút cuối cùng trước khi ra đi, sơ nở nụ cười mãn nguyện, khiến những người xung quanh không khỏi xúc động.


Hình ảnh ông bố mẫu mực không ngại ngâm hình trong bồn tắm để chơi đùa với con khiến cộng đồng mạng thích thú, phong cho anh là "Ông bố của năm".

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN