Sự thật về "Deep Web"


Tình hình mấy ngày nay là như sau !
Yeah 1 TV : Deep Web giết người
2! Idol : Deep Web thật đáng sợ
HIV team : Tao vào deep web tầng 69 rồi...
blah blah blah
Tính ra tôi đã off nghỉ làm admin page từ tháng trước ! mà dạo gần đây cái phong trào deep web không hiểu từ đâu mà nó lại bùng nổ ra làm tôi khá là ứa gan cho nên tôi xin ‪#‎LongB‬ một vé để trở lại page post bài này, xong việc xoắn ngay !
Nếu bình thường thì đã không nói, cái phong trào này nó kéo thêm một đống anh chị cô dì chú bác vào mặc sức mà chém gió ! Nào là deep web thế này thế nọ blah blah blah rồi tao vào đến tầng 8 tầng 9 gì đó ... đủ thứ chuyện.
Cho nên vì thế ! Tôi mong các anh chị viết báo hay các pro ở Việt Nam có đọc được bài post này thì khi bàn về cái nội dung này
- Làm nó kín kín chút, kín ở đây là nhằm để che mắt mấy pro, mấy cụ thần thánh chém gió ! Tỏ ra ta đây oai, một mình biết vào dw mà không bị trầy da tróc vảy gì.
- Đừng có lôi cái bài viết cảnh tỉnh khi vào deep web nữa ! Nói thật với các ông bài đó tôi đọc thuộc lòng đến nỗi còn hơn ngày trước tôi học lịch sử nữa ! Cái bài viết từ mấy năm về trước đem đăng lên đăng xuống, đăng nhừ nát cái facebook mà cái nội dung sau chừng ấy năm vẫn thế.
‪#‎TâmMinhLưu‬ _Pr375_
-------------------------------------------------------------------------------------

Ok các bạn, Tôi sẽ xóa Tor và trở lại với cuộc sống của mình ( Tôi đã làm vậy từ lâu)

Sau một vài năm đào sâu mày mò về Deep Web, đây là ý kiến của tôi:
  • Tor siêu chậm, hiệu quả công việc không cao ( chậm bỏ mẹ ra ), như cứt
  • Nội dung thì phong phú, có tính giải trí, nhưng chủ yếu là không lành mạnh
  • Oh, child p*** là có thật nha, và tôi thì không muốn động vào nó chút nào

Tôi nghĩ các bạn muốn xem CP là bởi vì bạn chán với việc tìm kiếm hàng giờ mà chả được mẹ gì, ngoài mấy cái bài viết vớ vẩn (hoặc là do tính tò mò)

Kinh nghiêm "Deep Web" của mình đây:

Tìm kiếm và hy vọng tìm được một số thông tin bí mật nào đó có thể thay đổi cuộc đời, hoặc ít nhất là một cái gì đó lớn lao
Chán nản/Tò mò, tìm được cp, gore, murder,..... check qua. Và hối tiếc cái thứ mình đã xem


Nào mọi người, bỏ đi. Trở lại với cuộc sống của mình.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN