Hot boy xăm trổ bị giang hồ đánh gãy mũi, xin lỗi ‘thánh chửi’?
Trên fanpage và Facebook cá nhân, hot boy xăm trổ Hoàng Anh Lê vừa đăng clip cùng status xin lỗi “thánh chửi” Dương Minh Tuyền và cho biết bị giang hồ đánh gãy mũi.


Trong clip này, Hoàng Anh Lê (hay Bita) xuất hiện với bộ dạng thê thảm, khuôn mặt bầm tím, sưng húp, má lác, mũi và cằm bị tổn thương, đồng thời lên tiếng xin lỗi Dương Minh Tuyền cùng anh em giang hồ. Nguyên văn như sau: “Hello mọi người. Bita mới xuất viện hồi trưa này nè. Hôm qua, Bita đùa với anh Dương Minh Tuyền có một chút thôi, mà giang hồ truy lùng Bita, đập Bita gãy sống mũi nè bà con. Bita đi thẩm mỹ viện, xong bị đập gãy mũi nên phải làm lại. Rồi xô Bita té xe làm Bita lác hai bên mặt luôn nè bà con. Bita cũng xin lỗi anh Dương Minh Tuyền và anh em giang hồ luôn. Bita sợ lắm. Bita biết lỗi rồi. Bita cũng chúc bà con luôn bình an nha và luôn vui vẻ nha bà con. Bye bye mọi người”.
Kèm theo clip, Hoàng Anh Lê đăng status: “ Chính thức xin lỗi a nh Dương Minh Tuyền cùng anh em giang hồ . Các anh em đừng tìm e m nữa... Huhu , e m sợ quá . Nhờ anh em chia sẻ clip này đến anh em giang hồ cùng tag a nh Tuyền vào giúp e m. Em quy ẩn giang hồ từ đây . Oh yeah common baby ”.


Hot boy xăm trổ đăng clip và status xin lỗi "thánh chửi". 

Dân mạng đưa ra những bình luận trái chiều về clip trên. Có người cho rằng đây là bài học thích đáng với hot boy xăm trổ vì thói khoe của và dám thách thức “thánh chửi” cùng những bạn giang hồ của anh ta.

Cụ thể hơn, hôm qua, Hoàng Anh Lê đăng clip chửi Dương Minh Tuyền và treo giải 20 triệu đồng cho ai tìm thấy “thánh chửi”. Song không lâu sau, người anh em của Dương Mình Tuyền có nickname H.H.H còn gây sốc hơn khi hứa tặng điện thoại Vertu cho ai chặt tay hay cắt tai hoy boy xăm trổ.

Dù vậy, một số người không tin Hoàng Anh Lê bị giang hồ đánh gãy mũi và xô cho té xe máy, mà cho rằng hot boy xăm trổ vừa đi phẩu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội nên khuôn mặt mới biến dạng như vậy.

Thông tin này có cơ sở vì hôm qua, Hoàng Anh Lê cho biết vừa ra Hà Nội để phẩu thuật thẩm mỹ tại nơi anh tin tưởng. Những người này dự đoán Hoàng Anh Lê đăng clip xin lỗi Dương Minh Tuyền chỉ với mục đích câu like và "đánh bài chuồn" vì lỡ đụng trúng thứ dữ.


Hot boy xăm trổ ra Hà Nội phẩu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. 

Điểm đáng chú ý là Dương Minh Tuyền cũng bình luận clip mà Hoàng Anh Lê đăng với giọng điệu của người chiến thắng hay vừa trút được cơn giận: " Hiiii, ok, thế nhé, em hot boy xăm trổ ".


Dương Minh Tuyền bình luận clip của Hoàng Anh Lê. 

Sau đó, trên Faceook cá nhân, Dương Minh Tuyền cũng đăng clip gửi Hoàng Anh Lê. Trong đó, Dương Mình Tuyền cho biết đã xem clip của Hoàng Anh Lê, cảm thấy vui và cho biết lý do hot boy xăm trổ bị đánh vì tội hống hách, khệnh khạng, khoe tiền, khoe hình xăm...

Các tìm kiếm liên quan đến hot boy xam tro bi danh : hot boy xăm trổ bị giết, hot boy xăm trổ bị chém chết, hot boy xam tro bi cong an bat, hot boy xăm trổ chết, đám tang hot boy xăm trổ, hot boy xăm trổ chửi dương minh tuyền, hot boy xam tro bi truy sat, hot boy xăm trổ bao 12 quận, 

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN