Hội kín Bí ẩn Law of 13 là gì? Mối liên hệ giữa hội này và illuminati
- Chào mừng các bạn đã quay trở lại với bài viết mới của mình, mình là BlueFox - kẻ tìm lẽ vô diện

- Chủ đề: Law of 13 (luật pháp của 13) ( nhìu anh nghe xong cái tiêu đề là không hiểu rồi :v )

- Đây là 1 tổ chức ẩn , nhưng được nhiều người biết đến .

- Tổ chức này là 1 phần rất lớn của cộng đồng hội kín illuminati


(nhiều bạn nhìn hình sẽ nói nó là biểu tượng của ifact ngày xưa, cái này là của hội kín illuminati nha các bạn, cái khác là hàng nhái)

+ Nhiều trang web hay fage hay lầm tưởng hội kín illuminati là hội Tam Điếm (nghe nhầm thì thành hội Tam Hoàng)


Biểu tượng Hội tam điểm

Còn hội tam hoàng thì hình như thế này:


Biểu tượng hội tam hoàng


+ Câu hỏi đặc ra là : làm sao để phân biệt Tam Điểm với illuminati:

- Tam Điểm : http://www.mystown.com/search/label/H%E1%BB%99i%20tam%20%C4%91i%E1%BB%83m
- illuminati : thì mình sẽ giải thích bên dưới

......Vào đề thôi

• Law of 13 hay hội kín illuminati thì theo mình đều là 1

• Suy nghĩ của hội này là:

+ Ban đầu: họ tự tuyên bố với mọi người là họ chống lại mê tín ,thành kiến, ảnh hưởng tôn giáo lên đời sống công cộng , sự lạm dụng sức mạnh nhà nước, họ ủng hộ giáo dục dành cho nữ (hồi xưa nữ không được đi học, họ phải ở nhà làm máy đẻ cho gia đình chồng, gấu bông cho đàn ông) và bình đẳng giới.

Hội Illuminati cùng một số hội kín khác đã bị nhà cầm quyền đặt ngoài vòng pháp luật và cuối cùng là bị cấm vào năm 1785. (công nhận thì nhà nước đời nào củng ác với người dân cã)

+ Về sau: họ muốn lập nên 1 trật tự thế giới mới do chính họ làm chủ là đứng đầu , bằng việc dựng nên các biến cố và xếp đặt tay chân trong các chính phủ và tập đoàn thương mại nhằm thiết lập một Trật tự Thế giới Mới.

Theo hướng đơn giản, cả thế giới chỉ 1 người năm mọi quyền hành thống trị, đều dùng chung 1 luật pháp
.
• illuminati còn có tên khác là Bavarian Illuminati

• thành lập từ cuối thế kỉ XVIII, ngày 1-5-1776 ở bayern, đó cũng là thơi gian mà người người Châu Âu đang hướng về phong trào trí thức, hay gọi tắt cái thời gian đó là thời kỳ khai sáng của Châu Âu.

• illuminati


+ Dịch theo Mĩ la tinh là : Thức tỉnh (trả trách cái lô gô biểu tượng của hội lại là hình con mắt nhể)

+ Dịch theo hy lạp là : những người đã được rủa tội (rửa tội ai không biết thì google nhé , BlueFox củng ngu về cái này).

Các sự kiện lớn của hội

Adam Weishaupt là người sáng lập illuminati, Ông ta rửa tội thành tín đồ công giáo, rồi thành một giáo sư dậy luật giáo hội Canon Law tại đại học Inglecot, rồi lại bỏ đạo Công Giáo theo phe Luciferian tạo phản.

Năm 1770, Adam Weishaupt khởi công thảo kế hoạch để đưa phe Lucifeian bao trùm toàn thể nhân loại, sau khi xã hội đương thời ngay sau khi nền kinh tế châu âu vừa bị tàn phá dữ dội

(cái này là cuộc khủng hoảng kinh tế năm trước thế chiến thứ 2 đó , bùng nổ khủng hoảng ở mỹ , rồi lan ra thế giới,ai học lớp 11 rồi thì sẽ nhớ ).

+ Sau khi thành công kế hoạch đó (ngày 1-5-1776) , nhằm chia rẻ nội bộ các nước về mọi mặt (kinh tế, xã hội, tôn giáo,..) cuối cùng hắn chỉ việc lập đổ các nhóm nhỏ đó thật nhẹ nhàng

Adam Weishaupt sau khi thành lập hội ông ép hội thực hiện các chính sách sau:

1. Dùng tiền bạc, sắc đẹp để mua chuộc những người đang có trong tay những địa vị then chốt trong mọi giai tầng và ngành chuyên môn của chính quyền. Dùng mọi cách để kiểm soát đối tác, như áp lực chính trị, đe dọa về tài chánh, phanh phui trước dư luận, kể cả bạo động hay gây đổ máu.

2. Tuyển chọn đoàn viên Illuminati trong giới giáo sư, sinh viên các trường cao đẳng, đại học, có khả năng xuất chúng, con nhà thế phiệt, có khuynh hướng hướng ngoại, và khuyến khích cho họ theo học những ngành học có tính cách quốc tế, bằng những học bổng, tựa như Rhodes Scholarship. Tạo cho họ ấn tượng là những người có tài cao thiên bẩm có quyền hưởng đặc trên mọi người khác.

3. Đặt những sinh viên xuất sắc đă được tuyển chọn vả huấn luyện cùng những illuminati đă mua chuộc được vào nhưng địa vị đứng trong hậu trường như các cố vấn chuyên môn/đặc biệt của các chính phủ. Những người này đều có nhiệm vụ bày ra những kế hoạch hay những phương lược, theo chiều hướng phục vụ mục tiêu cuối cùng, của Illuminati: tạo ra một chính phủ độc nhất thống trị toàn cầu Vậy nên, những kế hoạch bày ra, về lâu về dài sẽ khuynh đảo chính quyền đă chọn họ làm cố vấn.

4. Tìm cách kiểm soát báo chí đại chúng để thuyết phục họ một chính phủ thống trị toàn cầu là giải pháp duy nhất cho những khó khăn trước mặt. Cố gắng làm chủ hay kiểm soát mọi đài vô tuyến truyền thanh và truyền hình (trích từ Truyền thông-org).

Ảnh hưởng của hội

Lần đầu: Illuminati là gây ra cuộc cách mạng tháng 10 tại Nga, đúng như nguyện ước của nhóm chủ chương ngân hàng International Bankers, sau khi Nga Hoàng đă phá vỡ hội nghị Vienna. Ngôi vua của Nga Hoàng bị lật đổ, và nước Nga trở thành chiến khu của Cộng Sản vô thần, lan rộng khắp vùng Đông Âu lật đổ vương quyền và làm suy yếu mọi tôn giáo để tạo ra liên bang Xô Viết.

Trận chiến thứ hai, gây nên do sự khấy động giữa phát xít và nhóm chính trị lập quốc Do Thái, Zionists. Trong cuộc chiến này tập đoàn Illuminati chủ chương giúp cộng sản bành chướng cho tới khi trở thành một lực lượng tương đương với lực lượng của phe theo Ky Tô giáo.

Trận chiến thứ ba là gây khuấy động để gây môt cuộc chiến giữa thế giới theo đạo Hồi và phái chính trị Zionists. Mục đích của cuộc chiến này là đưa Do Thái, Hồi Giáo, Zionists đồng thời lôi cuốn mọi quốc gia khác vào cuộc chiến cho tới lúc tất cả mọi phe đều mệt mỏi kiệt quệ về cả kinh tế và quân sự cũng như tinh thần chiến đấu. Đó là lúc tập đoàn Illuminati đứng ra thành lập chính phủ toàn cầu.

Tại Hoa Kỳ, từ sau thế chiến I, tập đoàn Illuminati hoạt động dưới danh hiệu Council on Foreign Relations, CFR. Vai chủ động CFR thực sự là những hậu duệ của những người đă tạo nên tập đoàn Illuminati, dấu mặt đổi tên. Tổ chức tuơng tự tại Anh hoạt động dưới danh hiệu British Institute of International Affairs. Nhiều chi nhánh khác ở Pháp ở Đức hoạt động dưới những danh hiệu khác nhau nhưng theo duổi cùng một đường hướng. Tất cả những tổ chức nàyđều đặt dưới quyền điều động của tập đoàn Illuminati.

Trong chính phủ toàn cầu tương lai, người của tập đoàn Illuminati, trong nhóm đầu năo CFR, cùng nhóm điều khiển Liên Hiệp Quốc, một vài nhà tỷ phú, một vài nhà khoa học đă thcó công phục vụ tập đoàn sẽ giữ nhưng vai tṛ lănh đăo. Tất cả nhân loại sẽ là tôi mọi của họ.

Được coi là liên quang đến hội illuminati

+ Nhân vật chính Adam weishaupt:


+Johann Wolfgang von Goethe:


+ Nhà thơ Johann Gottfried Herder kiên triết học:


+ Barack Obama này (tổng thống Mỹ):


+ Tổng thống George Walker Bush:


+ Thủ tướng Anh: Winston churchill


+ Gia tộc Rothschild


+ Cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ Zbigniew Brzezinski


Và đặc biệt là họ luôn nổi khi có số 9 11 ở trong phim ảnh ( máy ae lên google nấm 9 11 thì thấy )

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN